CSR

  • บริษัท เอเชี่ยน เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแต้นส์ จำกัด ตอบแทนสังคมกับกิจกรรม CSR เนื่องในโอกาสครบรอบ 45 ปี

    เนื่องในโอกาสครบรอบ 45 ปี ก่อตั้งบริษัท เอเชี่ยน เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแต้นส์ จำกัด ตอบแทนสังคมกับกิจกรรม CSR นำโดยคุณสมเกียรติ ศิลวัฒนาวงศ์ ประธานกรรมการบริษัท พร้อมผู้บริหาร ร่วมมอบทุนการศึกษา อุปกรณ์กีฬาและเครื่องอุปโภคบริโภค รวมมูลค่า 250,000 บาท เพื่อเป็นทุนการศึกษาและกำลังใจให้กับน้อง ๆ นักเรียนโรงเรียนโสตศึกษาทุ่งมหาเมฆ กรุงเทพฯ เพราะพวกเราเชื่อว่าเด็กที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีจะเติบโตและเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติต่อไปในอนาคต

  • AEC ร่วมสู้กับ COVID-19 มอบอาหารให้บุคลากรฯ รพ.ธนบุรี

    วันที่ 25 สิงหาคม 2564 บริษัท เอเชี่ยน เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแต้นส์ จำกัด (AEC) โดยคุณณัฐพร สันตธาดาพร ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคลและประชาสัมพันธ์ เป็นตัวแทนบริษัทฯ ส่งมอบอาหารกลางวันพร้อมน้ำดื่มเสริมพลังให้แก่บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลธนบุรี รองเมือง เพื่อเป็นกำลังใจในการต่อสู้กับโรค COVID- 19 #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

  • AEC ส่งมอบกำลังใจให้บุคลากรด่านหน้า

    วันที่ 24 สิงหาคม 2564 บริษัท เอเชี่ยน เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแต้นส์ จำกัด (AEC) ขอเป็นกำลังใจส่งมอบอาหารพร้อมน้ำดื่ม แก่โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท เพื่อสนับสนุนและร่วมเป็นกำลังใจแก่ทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานดูแล/คัดกรองผู้ป่วย COVID-19 ที่เสียสละและทุ่มเททำงานอย่างหนักภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 #เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

  • AEC ร่วมสมทบทุน “รถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัย” ตรวจหาเชื้อโควิด-19 เชิงรุก

    บริษัท เอเชี่ยน เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแต้นส์ จำกัด (AEC) ร่วมสมทบทุนโครงการรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัย มอบเงิน 100,000 บาท ให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร และหมอแล็บแพนด้า เพื่อจัดเตรียมรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัย สำหรับการตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 ในเชิงรุกแบบเคลื่อนที่ให้กับประชาชนในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงสูง หรือกลุ่มคลัสเตอร์ขนาดใหญ่ เป็นการลดความแออัดในโรงพยาบาลและลดความเสี่ยงที่จะแพร่เชื้อต่อไปยังผู้อื่น

  • AEC ร่วมเป็นหนึ่งกำลังใจ สู้ภัย COVID-19 ส่งมอบอุปกรณ์และเวชภัณฑ์ฯ

    บริษัท เอเชี่ยน เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแต้นส์ จำกัด (AEC) นำโดยคุณไพบูลย์ โชคไพรสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคุณณัฐพร สันตธาดาพร ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคลและประชาสัมพันธ์ และตัวแทนพนักงาน ส่งมอบกำลังใจพร้อมอุปกรณ์และเวชภัณฑ์ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ให้บริการ เพื่อเป็นประโยชน์ในการใช้ปฏิบัติงาน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ